7 วิธีลดน้ำหนัก ผู้หญิง ได้ผลดี         

7 วิธีลดน้ำหนัก ผู้หญิง ได้ผลดี         

7 วิธีลดน้ำหนัก ผู้หญิง ได้ผลดี         

หุ่นที่ผู้หญิงหลายคนใฝ่ฝัน ก็คือหุ่นที่เพรียว และมีความกระชับ ซึ่งกว่าจะมีหุ่นที่ดีได้ ก็ต้อง ออกกำลังกาย และ ควบคุมอาหาร อย่างหนักมากเลยทีเดียว โดยเรามี 5 วิธีลดน้ำหนัก ผู้หญิง มาฝากทุกคนกัน โดยเป็นวิธี ง่ายๆ ไม่ยากเลย

 

 

เริ่มกันด้วย การลดน้ำหนัก

วิธีที่ 1.ต้องลดความหวานก่อนเลย ไม่ว่าจะเป็น อาหารคาว หรือว่า เครื่องดื่ม นั่นก็คือ น้ำผลไม้  กาแฟ รวมถึง ชา จะมีน้ำตาลเป็นส่วนผสมเยอะมาก  เพราะฉะนั้น ก่อนที่เราจะรับประทานอาหารในแต่ละมื้อ เราจะต้องชิมก่อนปรุง เพื่อไม่ให้อาหารมีรสชาติหวาน มากจนเกินไป

สำหรับเครื่องดื่ม ก็เปลี่ยนไปสั่ง แบบหวานน้อยได้ โดยให้ลดปริมาณน้ำตาลลงทีละนิด เพราะจะทำให้ร่างกายสามารถปรับตัวได้ดี  แล้วปรับไปจนถึงหวานน้อยที่สุด ซึ่งน้ำตาลที่เราควรจะได้รับ ในแต่ละวัน จะอยู่ที่ 24 กรัม หรือว่าไม่เกิน 6 ช้อนชา


วิธีที่ 2. ต้องหลีกเลี่ยงของทอดและของมัน เนื่องจากไม่ดีต่อสุขภาพ ซึ่งร้านขายข้าวแกงทั่วไป อาหาร       จะมีไขมันสูง และของทอด ก็ใช้น้ำมัน ในการทอด เป็นจำนวนมากด้วย จึงทำให้เราไม่ควรรับประทาน และ    ลองเปลี่ยนมาเป็น อาหารต้ม หรือว่า อาหารนึ่งแทน ซึ่งการลดอาหารประเภทของทอด ของมัน ยังช่วยลดโอกาสเสี่ยง ที่จะเกิดโรคต่างๆ ด้วย ยกตัวอย่างเช่น โรคหัวใจ โรคความดัน รวมถึง โรคหลอดเลือด


วิธีที่ 3. ต้องจดบันทึกสิ่งที่เรา ได้รับประทานเข้าไป เพื่อช่วยคุมปริมาณอาหาร จะเป็นการถ่ายรูป จดใส่สมุด หรือว่า โน้ตเอาไว้ ในมือถือก็ได้เหมือนกัน โดยนอกจากนี้ ยังมีแอปพลิเคชัน  สำหรับใช้คำนวณแคลอรี่ และบันทึกการรับประทานอาหาร ของเราในแต่ละวันด้วย ทำให้เราทราบว่า วันนี้  เรารับประทานอาหารไปกี่แคลลอรี่แล้ว ซึ่งการใช้ วิธีลดน้ำหนัก แบบนี้ สามารถช่วยเราได้เยอะ เช่นเดียวกัน


วิธีที่ 4. ดื่มน้ำเปล่าให้เพียงพอ เพราะว่าน้ำเปล่า จะทำให้ระบบในร่างกายของเรา ทำงานได้อย่าง ยอดเยี่ยม และยังช่วยให้เรา ไม่รู้สึกอยากอาหาร มากขึ้นด้วย แต่เราจำเป็นจะต้องหลีกเลี่ยง น้ำหวาน เนื่องจากมีส่วนผสมของน้ำตาล  ที่จะทำให้น้ำหนักเพิ่มมากขึ้น โดยถ้าอยากได้ความสดชื่น แนะนำให้เลือกเป็นเครื่องดื่ม ที่   ใส่สารให้ความหวานแทนน้ำตาล จะดีกว่า หรือจะเป็นเครื่องดื่ม น้ำตาล 0 % ซึ่งจะทำให้เราดื่มได้แบบสดชื่นเช่นกัน


วิธีที่ 5.การนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ จะช่วยเรื่องการควบคุมระดับน้ำตาลในร่างกายได้ดี รวมถึงควบคุมน้ำหนักได้ดีเช่นกัน ซึ่งการนอนน้อย จะเป็นการลดปริมาณฮอร์โมนต่างๆ ในร่างกาย และจะทำให้เรารู้สึกอยากอาหารมากขึ้น เลยทำให้คนที่พักผ่อนไม่เพียงพอ รู้สึกหิวบ่อย


วิธีที่ 6.ต้องเพิ่มที่ ให้ผักกับผลไม้ทุกมื้ออาหาร เพราะผักกับผลไม้ มีกากใยสูง ช่วยเรื่องระบบขับถ่าย ได้เป็นอย่างดี และยังช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด อีกด้วยเช่นกัน แนะนำให้รับประทานผัก 2 ทัพพี ส่วนผลไม้ ก็แบ่งเป็น 1-2 ส่วน โดยต้องเลือกผลไม้ ให้ครบ 5 สีด้วย


วิธีที่ 7 ทำอาหารรับประทานเอง จะช่วยให้เรากำหนดส่วนผสมได้  ว่าต้องใส่เท่าไรบ้าง  ไม่เหมือน กับเราไปซื้อที่ร้าน โดยเราสามารถเลือกส่วนผสม ที่มีคุณภาพได้ เหมาะกับคนกับคนที่ กำลัง ดูแลหุ่น มากๆ เพราะทุกอย่างเราเลือกเองทั้งหมด


 

 

มาลดน้ำหนักไปพร้อมๆกัน

ทั้งหมดเป็น 7 วิธีลดน้ำหนัก ผู้หญิง   ที่เรานำฝากทุกคน หวังว่าสาวๆ จะนำไปลองปรับใช้กับตัวเองกันดู โดยนอกจากนี้ คนที่ไม่มีเวลาออกกำลังกาย ก็สามารถนำ วิธีทั้งหมดไปใช้ ได้ด้วยเช่นกัน และต้องทำให้ติดเป็นนิสัย  บอกเลยว่าจะหุ่นดีขึ้นมากๆ และคนจะต้องถามด้วยว่า ลดน้ำหนักอย่างไร ถึงได้มีร่างกายที่เฟิร์มแบบนี้

 

 

# 7 วิธีลดน้ำหนัก ผู้หญิง ได้ผลดี         

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *