The Racquet Club คลับสำหรับคนรักสุขภาพ

The Racquet Club คลับสำหรับคนรักสุขภาพ

The Racquet Club คลับสำหรับคนรักสุขภาพ

ในวันว่างๆจากการทำงานและการเรียนอย่างหนักหน่วงคุณเลือกทีจะทำกิจกรรมอะไรกันบ้าง? และถ้าคุณเป็นอีกคนนึงที่รักในการทำกิจกรรม Active และชอบทดลองทำอะไรใหม่ๆแล้วล่ะก็เรามีอีกหนึ่งสถานที่ที่อยากจะมาแนะนำให้คุณได้รู้จักกับ The Racquet Club ที่นี่เรียกได้ว่าเป็นแหล่งรวมพลของคนรักสุขภาพเลยก็ว่าได้ และที่นี่จะมีอะไรที่น่าสนใจกันบ้างนั้นเรามาดูกันต่อได้เลย

The Racquet Club

ถ้าจะบอกว่าที่ The Racquet Club เป้นแหล่งรวมความสนุกสำหรับคนรักสุขภาพก็คงไม่ผิด เพราะว่ามีการรวบรวมกิจกรรมมากมายเอาไว้อย่างครบครันที่ไม่ว่าคุณจะอายุเท่าไหร่ เป็นวัยไหนก็สามารถมาทำกิจกรรมสนุกๆที่นี่ได้ทั้งนั้น ด้วยเหตุนี้ The Racquet Club จึงเลือกสรรที่จะใช้ทำเลใจกลางเมืองที่สามารถเดินทางไปได้ง่าย สะดวกสบาย และที่สำคัญความครบวงจรของที่นี่ก็เป็นอีกหนึ่งข้อดีที่ทำให้ผู้ที่รักสุขภาพและการเล่นกีฬาเลือกที่จะมาใช้เวลาในช่วงวันว่างกันอย่างมากมาย

The Racquet Club

สำหรับที่ The Racquet Club ไม่ได้เป็นเพียงแค่ฟิตเนสธรรมดาๆเท่านั้นแต่ว่ายังเป็นศูนย์รวมกีฬาแทบทุกประเภท ซึ่งนอกจากในเรื่องของสถานที่ที่มีคุณภาพและมาตรฐานแล้ว ที่ The Racquet Club ก็ยังเป็นอีกหนึ่งความตั้งใจที่ต้องการให้ชาวเมืองได้หันมาออกกำลังกายและใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้น เพราะว่าที่นี่มีทั้ง Rock climbing gym ฟิตเนส สระว่ายน้ำ สนามเทนนิส สนามเเบดมินตัน โต๊ะสนุ๊กเกอร์ โต๊ะปิงปอง สนามฟุตซอล และเวทีมวย นอกจากนั้นยังไม่พอในเรื่องของการบริการด้านอื่นๆก็ยังครบครัน รวมไปถึง ร้านสะดวกซื้อ ร้านจำหน่ายอุปกรณ์กีฬา ร้านอาหาร สนามเด็กเล่น ล็อกเกอร์ส่วนตัว ผ้าเช็ดตัว ห้องอาบน้ำ ร้านนวด สปา มุมพักผ่อนมากมาย และยังมีบาร์ Cocktail ที่ชั้นล่างอีกด้วย ทำให้ที่ The Racquet Club เป็น Sport Clubs ที่ให้คุณสามารถใช้เวลามาผ่อนคลายที่นี่กันได้ตลอดทั้งวันเลยทีเดียว

ทำไมต้องเลือกใช้บริการ The Racquet Club

– ที่นี่เป็นศูนย์รวมการออกกำลังในทุกรูปแบบที่ครบครันมากที่สุด

– มีกิจกรรมให้คุณสามารถทำได้อย่างหลากหลาย

– คุณสามารถมาใช้บริการคนเดียวก็ได้ มากับกลุ่มเพื่อน หรือจะมาแบบเป็นครอบครัวก็ดี

– คุณสามารถมาทำกิจกรรมที่นี่ได้ทั้งวัน

ฟิตเนส โรงยิม รวมถึงอุปกรณ์ต่างๆที่ได้มาตรฐาน

– ทำเลที่เดินทางงานสะดวกสบายเพราะว่าอยู่ใจกลางเมือง อีกทั้งยังมีบริการรถรับ-ส่งอีกด้วย

ข้อสรุป : ที่ The Racquet Club นับได้ว่าเป็นฟิตเนสที่เหมาะกับผู้ที่ต้องการมาออกกำลังกายและเล่นกีฬาเป็นหลัก รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเรียกได้ว่าเหมาะกับ Life style ของชาวเมืองเป็นอย่างยิ่ง

 

# 4 วิธีลดน้ำหนักด้วยการออกกำลังกาย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *